Sơ lược về phân loại và tính chất của Tem dán decal thường gặp

Tem dán decal có thể tháo rời, chất liệu bề mặt thông thường là giấy tráng, giấy tráng gương, PE (polyethylen), PP (polypropylen), PET (polypropylen). Tem nhãn này phù hợp với tem nhãn thông tin như trái cây, đồ gia dụng, bộ đồ ăn v.v ... Ưu điểm của loại tem này là sản phẩm không để lại dấu vết sau khi xé .

Tem dán decal có thể rửa, chất liệu bề mặt thường là giấy tráng, giấy tráng gương, PE (polyethylen), PP (polypropylen) và PET (polypropylen). Tem nhãn này thích hợp để làm tem dán rượu, bộ đồ ăn, trái cây, vv...  Vì sản phẩm sau khi rửa bằng nước sẽ không để lại vết keo dính.

Tem dán decal Polyetylen (PE) , chất liệu bề mặt là màu trắng sữa sáng bóng, màu trắng đục, trắng trong. Tem có khả năng chống nước, dầu và hóa chất tương đối cao. Thường được sử dụng làm nhãn thông tin cho các sản phẩm phòng vệ sinh, mỹ phẩm và bao bì có tính nén khác.

Tem dán decal Polypropylen (PP) với chất liệu bề mặt màu trắng sữa trong suốt, trắng sữa sáng bóng và trắng đục. Tem có khả năng chống nước, dầu và hóa chất tương đối cao.Vì vậy, được ứng dụng trong vật tư phòng vệ sinh và mỹ phẩm, thích hợp cho nhãn thông tin in chuyển nhiệt

Tem nhãn decal Polypropylen (PET) có màu trong suốt, vàng sáng, bạc sáng, vàng mờ, bạc mờ, trắng sữa và trắng đục. Tem có khả năng chống nước, dầu và hóa chất tương đối cao. Thường được ứng dụng trong thiết bị phòng vệ sinh, mỹ phẩm, thiết bị điện, sản phẩm cơ khí. Loại tem decal này có khả năng chịu nhiệt độ cao tương đối tốt.

Tem nhãn decal PVC với chất liệu bề mặt màu trắng sữa trong suốt, sáng bóng và màu trắng đục. Tính năng của tem nhãn PVC và tem nhãn PET gần giống nhau, đều có khả năng chống nước, dầu và hóa chất tương đối cao. Vì vậy, nó có tính linh hoạt nhất định và có thể được sử dụng trong thiết bị phòng vệ sinh, mỹ phẩm, sản phẩm điện và trang sức, đồng hồ, ngành điện tử, kim loại.

评论

热门博文