Điều gì làm cho viền cạnh của Tem dán cong vênh

Khi phạm vi ứng dụng của Tem dán ngày càng rộng hơn, việc sử dụng nhãn dán ngày càng nhiều. Nhưng trong quá trình sử dụng, một số người tiêu dùng nhận thấy viền cạnh của tem nhãn rất dễ bị cong. Vậy lý do đó là gì?

Đầu tiên, phải nghĩ đến liệu có phải do keo dán của tem không tốt, lúc này nên chọn một loại keo phù hợp. Hoặc là máy ép viền cạnh không đủ lực ép để ép viền cạnh xuống. Từ đó, dẫn đến tình trạng viền cạnh của tem nhãn bị cong.

Liệu có phải do chất liệu bề mặt của tem nhãn gây nên. Khi chọn Tem dán nên xem lại bề mặt dán tem là phẳng hay cong, đường kính nhỏ hay lớn, là mặt cong hay mặt cầu, thể rắn hay dạng co. Vì việc lựa chọn chất liệu bề mặt và chất lượng có mối quan hệ với nhau. Chai mềm nên chọn vật liệu mềm như PE, PVC, trong khi chai cứng cần sử dụng nhựa PET, BOPP, PS và các vật liệu khác.

Cuối cùng, chúng ta phải xem cạnh của tem nhãn bị cong có phải do lựa chọn chất kết dính không phù hợp hay không. Khi chọn chất kết dính, trước tiên chúng ta nên xác định xem nó là vĩnh viễn hay có thể tháo rời, dán một lần hay có thể dán lại. Sản phẩm có yêu cầu đặc biệt nào đối với các đặc tính hóa học của chất kết dính đối với tem nhãn không , v.v.

Ví dụ, khi dán tem ở bề mặt cong lớn, không nên sử dụng vật liệu giấy dày hoặc cứng, chẳng hạn như giấy tráng gương. Mà nên sử dụng vật liệu giấy hoặc màng mỏng và chất kết dính có độ dính ban đầu cao hơn; Liên quan đến vật chứa cần đổ nóng, chất liệu bề mặt của nguyên liệu nên sử dụng màng mỏng và chất kết dính có độ dính ban đầu tốt.

评论

热门博文